Hãng dược phẩm Wakunaga là hãng dược phẩm hàng đầu Nhật Bản. Trong suốt 70 năm hình thành và phát triển, Wakunaga tập trung nghiên cứu chuyên sâu về chiết xuất tỏi già AGE – một sản phẩm độc quyền được cấp bằng sáng chế tại 20 quốc gia
1. Lịch sử hình thành của hãng dược phẩm Wakunaga
Sau chiến tranh thế giới, người dân Nhật Bản đang phải đối mặt với nhiều khó khăn về sức khỏe. Nhận thấy điều này, ông Manji Wakunaga nung nấu một sứ mệnh cao cả. Đó là giúp họ phục hồi sức khỏe và nâng cao chất lượng cuộc sống.
Năm 1954, một cuộc gặp gỡ định mệnh đã xảy ra. Ông Manji Wakunaga gặp gỡ Tiến sĩ Eugene Schnell. Schnell là một bác sĩ người Đức và cựu giáo sư Đại học Berlin. Lúc này, ông đang lãnh đạo Cục Quản lý Dược phẩm của Nhật Bản. Cùng chung niềm tin vào y học tự nhiên, hai nhà khoa học bắt tay hợp tác phát triển các sản phẩm từ tỏi, nhằm giúp người Nhật lấy lại sức khỏe sau chiến tranh.
Năm 1955, Công ty Dược phẩm Wakunaga chính thức ra đời tại Osaka. Dưới sự dẫn dắt của ông Wakunaga, cùng với sự hỗ trợ của Tiến sĩ Schnell, công ty đã đạt được những thành công vang dội. Tiến sĩ Schnell đã dày công nghiên cứu và phát triển thành công quy trình lão hóa tỏi độc đáo bằng cách ủ tỏi già 2 năm. Kỹ thuật đột phá này không chỉ loại bỏ mùi hôi khó chịu và kích ứng dạ dày của tỏi. Mà còn tăng cường các hợp chất có lợi cho sức khỏe, giúp các sản phẩm của Wakunaga được người tiêu dùng tin tưởng và đón nhận. Từ đó chiết xuất tỏi già AGE chính thức ra đời,
2. Quy Trình Độc Quyền Ủ Tỏi 2 Năm Tạo Nên Chiết Xuất Tỏi Già AGE
Quy trình ủ tỏi và tạo ra Kyolic trong 2 năm của hãng dược phẩm Wakunaga
Ban đầu, tỏi được gieo trồng tại các trang trại hữu cơ theo tiêu chuẩn GACP WHO của Tổ chức Y tế Thế giới. Điều này đảm bảo đất không bị nhiễm kim loại nặng. Vùng trồng xa các khu công nghiệp, bệnh viện, khu chăn nuôi. Nguồn nước tưới sạch cho đến quy trình thu hái, chế biến. Đảm bảo không dư lượng thuốc trừ sâu, không thuốc kích thích tăng trưởng, không hóa chất bảo quản…
Sau khi thu hoạch, tỏi được cắt lát cẩn thận và ủ trong những thùng thép không gỉ chuyên dụng trong suốt 2 năm (17.520 giờ) tại điều kiện thường. Bên cạnh đó, công ty kiểm soát nghiêm ngặt về độ ẩm, độ vô khuẩn, không sử dụng hoá chất độc hại, để đảm bảo về chất lượng của chiết xuất tỏi già AGE.
Quy Trình Đảm Bảo Chất Lượng
Trong quá trình ủ, hơn 250 cuộc kiểm tra, thử nghiệm nghiêm ngặt được thực hiện bởi đội ngũ chuyên gia QC bằng hệ thống máy móc hiện đại như máy sắc ký lỏng hiệu năng cao HPLC, kính hiển vi kỹ thuật số VHX… đảm bảo sản phẩm đạt tiêu chuẩn cao nhất về hàm lượng hoạt chất, độ tinh khiết và chất lượng tổng thể.
Quy trình này làm tăng tác dụng chống oxy hóa của tỏi và chuyển hóa các hợp chất lưu huỳnh hữu cơ không ổn định Alliin, Allicin… thành các hợp chất không mùi. Các thành phần không gây kích ứng dạ dày và có sinh khả dụng mạnh. Điều này mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe của chiết xuất tỏi già AGE.
3. Quy Trình Độc Đáo Được Cấp Bằng Sáng Chế Tại 20 Quốc Gia
Chiết xuất tỏi già AGE chứa gần 10.000 hợp chất quý giá, trở thành giải pháp đột phá cho sức khỏe. Hãng Wakunaga đã đăng ký và được cấp bằng sáng chế độc quyền tại 20 quốc gia.
4. Tiên Phong Công Nghệ Độc Quyền
Trải qua 70 năm miệt mài nghiên cứu chuyên sâu, Wakunaga đã thành công trong việc tạo ra các sản phẩm có thành phần chiết xuất tỏi già AGE, mang lại lợi ích sức khỏe toàn diện cho người sử dụng.
Wakunaga Thành Công Chinh Phục Người Dân Nhật Bản
Kể từ khi ra mắt vào năm 1960, Kyoleopin, một loại thuốc bổ dinh dưỡng có chiết xuất từ tỏi già AGE, đã được nghiên cứu và phát triển để đáp ứng các nhu cầu của thời đại. Bên cạnh đó, tổng số sản phẩm xuất xưởng của dòng Leopin đã vượt qua 200 triệu chai và 500 triệu viên thuốc. Nó trở thành thuốc bổ dưỡng bán chạy nhất trên thị trường Nhật Bản với 55% thị phần (theo thống kê của công ty nghiên cứu thị trường Fuji Keizai vào năm 2020).
Wakunaga Thành Công Chinh Phục Bạn Bè Quốc Tế
Năm 1972, Wakunaga of America được thành lập tại Mỹ. Từ đó bắt đầu sản xuất dòng sản phẩm Kyolic. Đây là thực phẩm bảo vệ sức khỏe chứa chiết xuất tỏi già AGE. Tính đến nay, sản phẩm của hãng Wakunaga đã có mặt tại hơn 50 quốc gia trên cả 5 châu lục. Nhờ những đóng góp cho việc tạo việc làm và thúc đẩy tăng trưởng kinh tế địa phương, Wakunaga of America đã vinh dự nhận giải Thưởng đóng góp xuất khẩu của Quận Riverside, California vào năm 2011.
Năm 2017, Wakunaga of Europe được thành lập tại Berlin, Đức. Điều này nhằm đẩy mạnh hoạt động kinh doanh tại châu Âu. Năm 2021, Wakunaga ra mắt “Kyolic® Kardio Liquid”. Đây là dòng chiết xuất tỏi già AGE nguyên chất dưới dạng thực phẩm. Công dụng của nó là dùng cho mục đích y tế đặc biệt (FSMP) dành cho người mắc các bệnh tim mạch như huyết áp và cholesterol. Đến năm 2022, “Kyolic Kapseln”, sản phẩm viên nang chiết xuất tỏi già AGE, được phê duyệt là “biện pháp hỗ trợ ngăn ngừa bệnh xơ cứng động mạch”.
Với sứ mệnh “giúp mọi người trên thế giới duy trì sức khỏe lâu dài và sống một cuộc sống khỏe mạnh”, hãng Dược phẩm Wakunaga sẽ tiếp tục nỗ lực phát triển, mang đến những sản phẩm chất lượng, đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe của người tiêu dùng toàn cầu.
5. Phương Châm Sản Xuất
Hành Trình Từ Cánh Đồng Đến Sản Phẩm Tinh Hoa Nhật Bản:
- Tỏi hữu cơ được trồng trọt và thu hoạch tự nhiên theo tiêu chuẩn GACP WHO. Tỏi được đảm bảo đất không bị nhiễm kim loại nặng. Vùng trồng xa các khu công nghiệp, khu chăn nuôi. Nguồn nước tưới sạch. Quy trình thu hái, chế biến đảm bảo không dư lượng thuốc trừ sâu, không thuốc kích thích tăng trưởng, không hóa chất bảo quản.
- Tỏi được ủ trong môi trường lý tưởng, tại điều kiện nhiệt độ thường. Tiếp đó, tỏi già được kiểm soát nghiêm ngặt về độ ẩm, độ vô khuẩn, không sử dụng hoá chất độc hại trong suốt 2 năm. Trải qua hơn 250 cuộc kiểm tra, thử nghiệm liên tục được thực hiện bằng hệ thống máy móc hiện đại. Từ đó, tạo nên “chiết xuất tỏi già AGE”. Đây là sản phẩm độc đáo riêng biệt của Wakunaga. Chiết xuất tỏi già được chứng minh mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe.
Wakunaga Đề Cao Triết Lý Bán Hàng Lấy Khách Hàng Làm Trọng Tâm.
Wakunaga hợp tác với các nhà thuốc và quầy thuốc uy tín. Họ mang sản phẩm đến gần hơn với người tiêu dùng, giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận các sản phẩm chất lượng. Hãng dược phẩm có đội ngũ dược sĩ giàu kinh nghiệm luôn sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc và đưa ra lời khuyên phù hợp cho từng khách hàng. Điều này đảm bảo khách hàng sử dụng sản phẩm hiệu quả và an toàn. Wakunaga chia sẻ kiến thức về sản phẩm và cập nhật những nghiên cứu mới nhất về sức khỏe. Từ đó giúp khách hàng hiểu rõ hơn về lợi ích của sản phẩm và an tâm sử dụng. Với triết lý lấy khách hàng làm trọng tâm, Wakunaga cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm uy tín chất lượng cao.
6. Nghiên Cứu Chuyên Sâu
Hãng dược phẩm Wakunaga luôn tích cực tham gia Hội thảo Tỏi Quốc tế IGS. Đây là một sự kiện uy tín được tổ chức lần đầu tiên tại Mỹ vào năm 1990.
Tại đây, các viện nghiên cứu và công ty từ khắp nơi trên thế giới trình bày những phát hiện mới nhất về tỏi,. Từ đó mở ra những khả năng đa dạng và tiềm năng của loại thực vật này. Lần tổ chức thứ 6 diễn ra tại thành phố Hiroshima vào tháng 5 năm 2019. Cuộc hội thảo đã thu hút khoảng 200 đại biểu từ 18 quốc gia, gây sự chú ý lớn từ giới nghiên cứu và truyền thông quốc tế. Đặc biệt, các chủ đề nghiên cứu được trình bày tại hội thảo đã nhận được sự quan tâm rộng rãi của báo chí, tạp chí và chương trình truyền hình ở Nhật Bản và Hoa Kỳ.
Hội thảo Tỏi Quốc tế lần thứ 7 dự kiến diễn ra tại Munich, Đức vào tháng 4 năm 2024. Hãng dược phẩm Wakunaga cam kết tiếp tục nghiên cứu sâu hơn về chiết xuất tỏi già AGE. Từ đó mang đến những sản phẩm chất lượng cho người tiêu dùng.
7. Phát Triển Bền Vững, Hoạt Động Xã Hội
Khu Vườn Mitsuyuki Wakunaga
Vườn Tưởng niệm Mitsuyuki Wakunaga được thành lập bởi ông Gisuke Wakunaga. Ông là chủ tịch đời thứ hai của hãng dược phẩm Wakunaga. Khu vườn được xây dựng để tưởng nhớ những nạn nhân của vụ ném bom nguyên tử năm 1945. Đây là khu vườn được chính tay nhân viên dày công xây dựng trong suốt 10 năm.
Khu vườn có diện tích khoảng 6 sân vận động Mazda, mang phong cách hiện đại và rộng rãi. Nơi đây hội tụ sắc màu của các loài hoa nổi tiếng theo mùa. Hoa anh đào khoe sắc vào tháng 4. Vườn hồng 500 giống với 5000 gốc bung nở rực rỡ vào cuối tháng 5. Hoa Dahlia nở rộ vào tháng 10…
Kể từ năm 1993, khu vườn mở cửa miễn phí cho công chúng từ mùa xuân đến mùa thu hàng năm, trở thành địa điểm thư giãn cho người dân địa phương. Tổng số lượng khách tham quan đến nay đã lên tới 1,9 triệu người.
Năm 2020, khu vườn vinh dự nhận được “Giải thưởng Xã hội Xanh lần thứ 8” do Tổ chức Phát triển Môi trường Đô thị trao tặng.
Wakunaga Thành Lập Đội Bóng Ném Wakunaga Handball Club
Trải qua 50 năm lịch sử, kể từ khi thành lập vào năm 1969, câu lạc bộ đã gặt hái được tổng cộng 56 chức vô địch tại bốn giải đấu trong nước. Chúng tôi tự hào đào tạo 13 vận động viên đại diện cho Nhật Bản tham dự Thế vận hội. Bên cạnh đó là nhiều gương mặt xuất sắc góp mặt tại các Giải vô địch thế giới.
Không chỉ hướng đến thành tích chuyên môn, Wakunaga Handball Club luôn tích cực đóng góp cho cộng đồng. Bắt đầu từ năm 1978, câu lạc bộ đã tổ chức các lớp học bóng ném tại các trường tiểu học địa phương ở tỉnh Hiroshima. Wakunaga Handball Club luôn tích cực xây dựng mối quan hệ gắn bó với cộng đồng. Trong những năm gần đây, chúng tôi còn mở rộng các lớp hướng dẫn bóng ném cho học sinh tiểu học và trung học cơ sở trên khắp cả nước.